Tengja við okkur

Frakkland

Stuðningur við Kreml, Russia Today, segir að starfsemi Frakklands sé lokuð

Hluti:

Útgefið

on

Franski armur rússneska ríkiseigu RT sjónvarpskerfisins tilkynnti laugardaginn (21. janúar) að það yrði lokað í kjölfar refsiaðgerða Evrópusambandsins.

Evrópusambandið lýsti því yfir að það myndi banna Russia Today í febrúar 2012, rétt eftir að Rússar réðust inn í Úkraínu. Þetta var á þeim forsendum að Russia Today hefði dreift rangfærslum um stríð. Frakkland áfrýjaði banninu, en RT (Russia Today).

Yfirmaður RT France, Xenia Fedorova, tísti að frönsk yfirvöld hefðu gert það vitnað í 9. ESB pakka með refsiaðgerðum, sem samþykkt var í desember sl.

Hún sagði að fjármunir RT France hafi verið frystir að beiðni fjármálaráðuneytisins... rásin getur ekki haldið áfram starfsemi sinni.“

Dómstóll Evrópusambandsins hafnaði tilboði RT France að veita tímabundna frestun.

RT France sagði einnig að 133 störf væru í hættu. Það kallaði sig „fersku loft“ fyrir yfirvegaða umfjöllun sína um stríðið.

Það sakaði frönsk yfirvöld um ritskoðun og sagði að RT France hafi aldrei verið fordæmd eða beitt refsiaðgerðum.

Fáðu

Deildu þessari grein:

EU Reporter birtir greinar frá ýmsum utanaðkomandi aðilum sem lýsa margvíslegum sjónarmiðum. Afstaðan sem tekin er í þessum greinum er ekki endilega afstaða EU Reporter.

Stefna